MOM Nutrix Antarctic Krill Oil 3000 mg 150 softgels

฿0 ฿ 1,720

คริลล์ออยล์ที่มีความเข้มข้น 3 เท่า - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MOM Nutrix krill oil ให้ความเข้มข้นสูงสุดของโอเมก้า-3 แคปซูลซอฟต์เจลให้ปริมาณ 3,000 มก. ในแต่ละหน่วยการบริโภค โดยมี DHA 180 มก. และ EPA 308 มก. พิ่มระดับของแอสตาแซนทินและฟอสโฟลิปิด – อุดมไปด้วยสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนทิน (Astaxanthin) ช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ของผิว, กระดูก, ข้อและภาวะเจริญพันธุ์ นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมระดับของฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) ที่ช่วยในการดูดซึมและขนส่งโอเมก้า 3 ได้ทั่วร่างกาย

  • Description

Product Description

MOM NUTRIX Antarctic Krill Oil Supplement

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอนตาร์กติกคริลล์ออยล์ – ปริมาณ 3,000 มก. ต่อหน่วยบริโภค จำนวน 150 แคปซูลซอฟต์เจล - EPA, DHA, แอสตาแซนทินและฟอสโฟสลิปิด – ไม่มีกลิ่นคาวปลาหลังรับประทาน แตกต่างจากการรับประทานน้ำมันปลา - ผลิตในสหรัฐอเมริกา
 


เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • คริลล์ออยล์ที่มีความเข้มข้น 3 เท่า - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MOM Nutrix krill oil ให้ความเข้มข้นสูงสุดของโอเมก้า-3 แคปซูลซอฟต์เจลให้ปริมาณ 3,000 มก. ในแต่ละหน่วยการบริโภค โดยมี DHA 180 มก. และ EPA 308 มก. ซึ่งนี้เป็นน้ำมันคริลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่คุณสามารถพบได้ในท้องตลาด

  • คริลล์ที่เจริญเติบโตในธรรมชาติจากแหล่งแอนตาร์กติก – คริลล์ของเราได้จากแหล่งคริลล์ที่โตตามธรรมชาติจากบริเวณมหาสมุทรแอนตาร์กติกที่ลึกและเย็น เราใช้เฉพาะส่วนผสมที่ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนม นอกจากนี้ยังไม่มีการเติมแต่งสี, รสหรือสารกันบูดเทียม และปราศจากสารที่ทำให้บริสุทธิ์จากโลหะหนักและสารพิษอื่น ๆ

  • เพิ่มระดับของแอสตาแซนทินและฟอสโฟลิปิด – อุดมไปด้วยสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนทิน (Astaxanthin) ช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ของผิว, กระดูก, ข้อและภาวะเจริญพันธุ์ นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมระดับของฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) ที่ช่วยในการดูดซึมและขนส่งโอเมก้า 3 ได้ทั่วร่างกาย

  • ประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ดีกว่า และไม่มีกลิ่นคาวปลาหลังจากรับประทาน – น้ำมันคริลล์ของเราใช้สูตรโมเลกุลไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride molecular) และไบโอเพอรีน (Bioperine) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมให้ดีที่สุด - ดีกว่าน้ำมันปลา นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังไม่มีรสชาติคาวและปราศจากการเรอหลังรับประทาน

  • ผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ - ด้วยความมั่นใจและภาคภูมิใจ เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเราที่มี่คุณภาพและสามารถไว้วางใจได้ เพื่อให้คุณสามารถสนุกกับชีวิตที่มีสุขภาพดี!

     

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

MOM NUTRIX omega 3 krill oil เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันคริลล์ที่ดีที่สุดและมีความเข้มข้นของ EPA และ DHA สูงสุด ด้วยการการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของฟอสโฟลิปิด (Phospholipids) และแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมได้สูงสุดและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น
ด้วยส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคและกระบวนการผลิตที่ควบคุมคุณภาพ 4 ขั้นตอน เราจึงรับประกันสุขภาพที่ดีของคุณ
 เพราะสุขภาพของคุณคือสิ่งที่เราห่วงใยและเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการคุณด้วยความห่วงใยเสมือนความรักของแม่

 

 
ส่วนประกอบภายในขวดและวิธีการผลิต :
·      โอเมก้า 3 ในคริลล์ออยล์ที่มีแหล่งที่มาจากแหล่งน้ำเย็นในมหาสมุทรแอนตาร์กติก
·      คริลล์ออยล์ที่มีศักยภาพสูงสุดปริมาณ 3,000 มก. (EPA 308 มก. และ DHA 180 มก.)
·      สูตรโมเลกุลไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride molecular formula) เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุด
·      ปราศจากกลิ่นคาวปลาหลังรับประทาน และมีการเคลือบเป็นพิเศษ
·      ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP
 
ประโยชน์ของ MOM NUTRIX KRILL OIL :
·      บำรุงสมองด้วยกรดไขมันจำเป็น เพื่อให้คุณมีความกระฉับกระเฉง, มีสมาธิและผ่อนคลาย
·      ปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดและช่วยควบคุมความดันโลหิต
·      สูตรพิเศษที่ต่อต้านริ้วรอย, ฟื้นบำรุงผม, ผิวและเล็บของคุณ
·      บำรุงกระดูกและข้อ และบำรุงลำไส้
 
เหตุผลที่คุณควรจะเลือกเรา :
·      น้ำมันคริลล์ที่ให้ความเข้มข้นสูงสุดปริมาณ 3,000 มก.
·      อัตราส่วน EPA ต่อ DHA ที่เหมาะสม
·      แพ็คสุดคุ้ม ปริมาณรับประทานสำหรับ 75 วัน
·      ผ่านการทดสอบความเข้มข้นและความบริสุทธิ์ในห้องปฏิบัติการโดบบุคคลที่สาม
·      ราคาที่ดี และมีการรับประกันความพอใจ
 

ปริมาณของ MOM Nutrix Antarctic Krill Oil 3000 mg 150 softgels

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 75 ครั้ง
 

ส่วนประกอบของ MOM Nutrix Antarctic Krill Oil 3000 mg 150 softgels

น้ำมันคริลล์, เจลาติน
 

วิธีการรับประทาน MOM Nutrix Antarctic Krill Oil 3000 mg 150 softgels

รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลโอเมกา 3 ของเราเพียงวันละ 2 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรทานอย่างต่อเนื่อง ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เก็บให้พ้นมือเด็ก เก็บภาชนะที่อุณหภูมิห้องในที่แห้งและห่างจากแสงแดดโดยตรง
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Katherine Uhler : คุณภาพสูง!
ผลิคภัณฑ์คุณภาพสูง ปริมาณเข้มข้น ไม่มีรสชาติ ไม่เรอกลิ่นเหม็นหลังทาน สิ่งที่ได้รับคือ สุขภาพที่ดี
 
Amazon Customer : รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เลือกทานน้ำมันจากคริลล์นี้
แพทย์ของฉันบอกให้กินน้ำมันปลาปริมาณ 3,000 มก. เพื่อช่วยต่อสู้กับคอเลสเตอรอลสูงของฉัน ฉันรู้สึกดีเป็นมาก ๆ ที่สิ่งนี้ช่วยฉันได้ และฉันสามารถทานยาเม็ดเล็ก ๆ นี้ในปริมาณตามที่หมอแนะนำโดยที่ไม่มีรสคาวที่ค้างอยู่ในลำคอ
 
Suman Raj Gaihre : ฉันรู้สึกดีมาก
พี่ชายของฉันซื้อสิ่งนี้ หลังจากที่ฉันมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากเกินไป ฉันเคยทานผลิตภัณฑ์พวกนี้มาและพบว่า มันช่วยฉันได้จริง ๆ ในทุก ๆ ด้าน ฉันชอบมันมากเพราะมันไม่มีรสคาวเหมือนเม็ดยาน้ำมันปลาโอเมก้าอื่น ๆ ฉันแนะนำ!
 
ที่มา : https://www.amazon.com/MOM-NUTRIX-Antarctic-Krill-Supplement/dp/B099KNWNMT/ref=mp_s_a_1_1?crid=1E78V8CHMNTD3&keywords=mom+nutrix+krill+oil&qid=1645503869&sprefix=mom+nutrix+krill+oi%2Caps%2C532&sr=8-1

comments powered by Disqus